1999 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp tuổi nào

Tìm hiểu thông tin tuổi để biết mình hợp với điều gì? Khắc điều gì? Từ đó vận vào đời sống, vận vào công việc để có sự thăng tiến và thành công hoặc chọn đúng người trong hôn nhân là điều mà hầu như ai cũng quan tâm. Trong bài viết này bạn có thể tìm hiểu về tuổi 1999. Vậy 1999 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp tuổi nào…. Cùng xem ngay nhé!

Với những  bạn sinh năm 1999 tính đến 2023 cũng đã 24 tuổi đây là độ tuổi mà rất nhiều bạn bắt đầu đầu bước vào các mối quan hệ khác nhau tình yêu, hôn nhân hoặc phát triển sự nghiệp,…. Chính vì vậy việc tìm hiểu thông tin phong thủy của tuổi mình là rất quan trọng. Bằng sự tích lũy và kinh nghiệm phong thủy của mình dieukhacdamynghe.vn sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về tuổi 1999. Cùng xem ngay nhé!

1999 la nam con gi

Năm 1999 là năm con gì? Mệnh gì?

1. Năm 1999 là năm con gì? Mệnh gì?

Năm 1999 là năm Kỷ Mão tức là năm con Mèo. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết theo cung mệnh, thiên can,… của người sinh năm 1999.

Nội dung phong thủyThông tin
Cung mệnh Ngũ hành
  • Người sinh năm 1999 sẽ là mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ (nghĩa là Đất trên thành. Thổ này biểu trưng cho đất thành trì bảo vệ biên cương, bờ cõi khỏi nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài.).
  • Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và Kim.
  • Mệnh thổ tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.
Thiên can
  • Thuộc Can Kỷ, tương hợp với Quý và Ất
Địa chi
  • Họ thuộc Mão
  • Tam hợp với Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Theo nhiều thông tin từ phong thủy học thì những người sinh năm 1999 – Kỷ Mão mệnh Thổ đều có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy kiên cường, có tính cách độc lập, thông minh, có tài trong việc quản lý tài chính, giỏi tính toán.

» Xem thêm: Con số may mắn cho người mệnh Thổ là số mấy?

2. Người sinh năm 1999 hợp với điều gì?

2.1 Người sinh năm 1999 hợp tuổi gì?

Tam hợp của 1999 chính là Hợi – Mão – Mùi vậy nên đây chính là 3 tuổi hợp nhất với người sinh năm 1999. Ngoài bộ 3 này thì tuổi Kỷ Mão 1999 còn hợp với các tuổi như Tân Tỵ, Nhâm Ngọ hay Giáp Thân vì đây là những tuổi có tương sinh tốt với Kỷ Mão. Vậy nên trong làm ăn, công việc hợp tác kinh doanh hay trong hôn nhân bạn cũng nên chọn những tuổi hợp này nhé.

  • Tuổi hợp với 1999 trong công việc: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân.
  • Tuổi hợp với 1999 trong tình duyên, hôn nhân: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần.
  • Tuổi kỵ 1999: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý

» Xem thêm: Chồng 1996 vợ 1999 sinh con năm nào hợp?

2.2 Màu hợp với tuổi 1999

1999 là mệnh Thổ nên sẽ hợp với các màu thuộc hành Thổ, hành hỏa, hành Kim như vàng đậm, nâu đất, đỏ, hồng, cam hay tím. Và những màu cần kiêng kỵ đó là màu xanh lá thuộc hành Mộc hay màu đen, trắng bạc của hành Thủy thì tương khắc

2.3 1999 hợp mệnh gì?

Theo Ngũ Hành thì người sinh năm này có mệnh Thổ, có quan hệ tương sinh với mệnh Kim (Thổ sinh Kim) và mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Nên đây chính là 2 cung mệnh hợp với người mệnh Thổ nhất.

2.4 Hướng xây nhà hợp với tuổi 1999

Nam 1999 và nữ 1999 sẽ có những hướng tốt và xấu khác nhau. Cụ thể đó là:

Giới tínhHướng hợpHướng kỵ
NamĐông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).
NữTây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị). Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

Thông qua những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về tuổi 1999 đúng không nào?

» Tham khảo: Mệnh thổ nên mang gì trong người để gặp may mắn?

Hy vọng các giải đáp về 1999 năm con gì và những thông tin phong thủy về tuổi 1999 mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn trong việc phát huy các thế mạnh cũng như chọn được cho mình những điều phù hợp trong công việc và cuộc sống!

Sản phẩm mới nhất:

  • zalo-contact

    Chat Zalo

  • phone-contact

    Liên hệ

  • message-contact

    Messenger

  • youtube-contact

    Youtube

zalo-contact

Chat Zalo

phone-contact

Liên hệ

message-contact

Messenger

youtube-contact

Youtube

Skip to toolbar